Mạng xã hội Gapo là sản phẩm Make in VietNam do Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát triển. Chỉ trong thời gian 3 tháng, từ tháng 4/2019, Gapo đã hoàn thiện các tính năng cơ bản như nhắn tin, post bài, kết bạn. Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo tập trung cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Do đó, người dùng có thể tùy biến trang cá nhân, trang trí bài viết để thể hiện cá tính riêng.
Theo Chiến lược phát triển, mạng xã hội Gapo sẽ bổ sung tính năng blog và streaming vào tháng 1/2020; phát triển các dịch vụ game và cộng đồng e-sport vào tháng 1/2021 và đặt mục tiêu 50 triệu người dùng vào tháng 12/2021.
Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát biểu tại Lễ ra mắt
Đi ngược với việc cung ứng sản phẩm hoàn thiện theo cách thông thường, ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết, “Đội ngũ Gapo có một lộ trình phát triển sản phẩm rất rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của chúng tôi luôn coi người dùng là trọng tâm. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa sản phẩm ra mắt sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi”.
Về vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh mạng, đại diện mạng xã hội Gapo cho biết, Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân người dùng, Gapo thực hiện mã hóa dữ liệu người dùng và thường xuyên thực hiện đánh giá bảo mật bởi các đối tác uy tín.
Mạng xã hội Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có đội ngũ kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên phản hồi của người dùng. Trong thời gian tới, Gapo sẽ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học để tự động kiểm duyệt các nội dung văn bản, video và hình ảnh.
Giao diện người dùng mạng xã hội Gapo
Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.
Cũng tại sự kiện, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến sẽ được sử dụng trong giai đoạn đầu của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
M.T
14:00 | 19/09/2019
08:00 | 30/03/2020
16:00 | 14/09/2020
07:00 | 29/08/2014
09:00 | 12/02/2019
18:00 | 02/12/2020
16:00 | 27/04/2018
16:00 | 30/06/2022
10:00 | 11/10/2023
Sáng ngày 06/10/2023, tại Hà Nội Mi2 JSC đã đồng hành và tham gia Hội thảo và Triển lãm quốc tế Smart Banking 2023 với chủ đề “Tạo lập, khai thác và kết nối dữ liệu: Định hình tương lai ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số”. Sự kiện do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức .
13:00 | 19/09/2023
Sự hợp tác giữa Fortinet và Viettel IDC đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường bảo vệ mạng thông tin và dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Fortinet và Viettel IDC cùng kỳ vọng hợp tác lần này sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng đang tìm kiếm khả năng bảo vệ tối ưu.
16:00 | 24/08/2023
Meta (công ty mẹ của Facebook, Instagram…) vừa ra mắt AI mới có tên là SeamlessM4T, mô hình này có thể dịch lời nói và văn bản gần 100 ngôn ngữ khác nhau.
10:00 | 02/06/2023
SHAREit là ứng dụng của Trung Quốc, có tính năng hết sức đơn giản: Gửi dữ liệu từ máy này sang máy khác mà không cần kết nối Internet.
Các cuộc chiến tranh giành lãnh địa trên không gian mạng trong tương lai sẽ xuất hiện và gia tăng giữa các nhóm tội phạm mạng khi nhiều đối thủ tập trung vào cùng một mục tiêu. Vừa qua Fortinet đã công bố Báo cáo Dự báo về các mối đe dọa an ninh mạng năm 2024 từ đội ngũ nghiên cứu FortiGuard Labs đưa ra những tác động của AI tới mô hình chiến tranh mạng, đồng thời nhấn mạnh xu hướng các mối đe dọa mới nổi có thể định hình bối cảnh chuyển đổi số trong năm tới và những năm sau.
09:00 | 06/12/2023