• 23:40 | 07/05/2024

Khai thác tiềm năng của 5G nhờ giải pháp Secure SD-WAN

13:00 | 24/07/2020 | GP ATM

Satish Madiraju - Giám đốc phụ trách Sản phẩm và Giải pháp, Công ty Fortinet

Tin liên quan

  • Sự hợp nhất tất yếu của công nghệ SD-WAN và bảo mật trong năm 2020

    Sự hợp nhất tất yếu của công nghệ SD-WAN và bảo mật trong năm 2020

     10:00 | 24/03/2020

    Hầu hết các tiến trình đều bao gồm một chuỗi các điểm dừng và bắt đầu, thay vì một quá trình phát triển liên tục duy nhất. Khái niệm này được Tiến sĩ Stephen Jay Gould (nhà khoa học người Mỹ) mô tả là thuyết cân bằng chấm. Xu thế chuyển đổi số đã bị ảnh hưởng nhiều bởi thực tế này.

  • Ra mắt giải pháp công nghệ SD-WAN an toàn cho mạng WAN ảo Azure của Microsoft

    Ra mắt giải pháp công nghệ SD-WAN an toàn cho mạng WAN ảo Azure của Microsoft

     17:00 | 04/12/2019

    Công ty Dịch vụ chuyển đổi truyền thông Tata (TCTS) và Công ty Bảo mật Fortinet đã làm việc với Microsoft Azure để giới thiệu một giải pháp công nghệ SD-WAN được quản lý an toàn dành cho hệ thống mạng WAN ảo Azure.

  • Fortinet: Dự đoán các mối đe dọa an ninh mạng năm 2020

    Fortinet: Dự đoán các mối đe dọa an ninh mạng năm 2020

     09:00 | 02/03/2020

    Theo thường lệ, mới đây, Fortinet đã phát hành sách trắng dự báo về bối cảnh an ninh mạng năm 2020, dựa trên các nghiên cứu của công ty về các xu hướng hoạt động của tội phạm mạng và sự phát triển của công nghệ.

  • Hacker tấn công các hãng viễn thông đánh cắp bí mật 5G

    Hacker tấn công các hãng viễn thông đánh cắp bí mật 5G

     18:00 | 19/03/2021

    Các chuyên gia của McAfee vừa phát hiện ra một chiến dịch sử dụng mã độc để đánh cắp dữ liệu nhạy cảm, bao gồm cả bí mật 5G. Đối tượng nhắm đến của vụ tấn công là các nhà mạng Đông Nam Á, châu Âu và Mỹ. Chiến dịch này được đặt tên là Operation Diànxùn.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

    Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

     14:00 | 04/03/2024

    Ngày nay, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều có xu hướng tích hợp và tự động hóa, trong đó các giao dịch số là yêu cầu bắt buộc. Do vậy, các tấn công lên thiết bị phần cứng, đặc biệt là các thiết bị bảo mật có thể kéo theo những tổn thất to lớn như: lộ thông tin cá nhân, bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng,… So với các loại tấn công khác, tấn công kênh kề hiện đang có nhiều khả năng vượt trội. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày sơ lược về kết quả thực hành tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna trên hệ thống Analyzr của Viện Khoa học - Công nghệ mật mã. Nhóm tác giả đã tấn công thành công và khôi phục đúng 15 byte khóa trên tổng số 16 byte khóa của thuật toán Kalyna cài đặt trên bo mạch Nucleo 64.

  • Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

    Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

     10:00 | 22/09/2023

    Internet robot hay bot là các ứng dụng phần mềm thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại một cách tự động qua mạng. Chúng có thể hữu ích để cung cấp các dịch vụ như công cụ tìm kiếm, trợ lý kỹ thuật số và chatbot. Tuy nhiên, không phải tất cả các bot đều hữu ích. Một số bot độc hại và có thể gây ra rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư bằng cách tấn công các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và API. Bài báo này sẽ đưa ra một số thống kê đáng báo động về sự gia tăng của bot độc hại trên môi trường Internet, từ đó đưa ra một số kỹ thuật ngăn chặn mà các tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) có thể tham khảo để đối phó với lưu lượng bot độc hại.

  • Giao thức QUIC ứng dụng trong giao thức HTTP phiên bản 3 (HTTP/3)

    Giao thức QUIC ứng dụng trong giao thức HTTP phiên bản 3 (HTTP/3)

     10:00 | 25/04/2023

    HTTP và HTTPS là những giao thức ứng dụng có lịch sử lâu đời của bộ giao thức TCP/IP, thực hiện truyền tải siêu văn bản, được sử dụng chính trên nền tảng mạng lưới toàn cầu (World Wide Web) của Internet. Những năm gần đây, Google đã nghiên cứu thử nghiệm một giao thức mạng mới trong giao thức HTTP phiên bản 3 đặt tên là QUIC, với mục tiêu sẽ dần thay thế TCP và TLS trên web. Bài báo này giới thiệu về giao thức QUIC với các cải tiến trong thiết kế để tăng tốc lưu lượng cũng như làm cho giao thức HTTP có độ bảo mật tốt hơn.

  • Ứng dụng công nghệ Blockchain vào chuyển đổi số trong giáo dục đại học

    Ứng dụng công nghệ Blockchain vào chuyển đổi số trong giáo dục đại học

     10:00 | 30/01/2023

    Blockchain (chuỗi khối) là một cơ sở dữ liệu phân tán với các đặc trưng như tính phi tập trung, tính minh bạch, tính bảo mật dữ liệu, không thể làm giả. Vì vậy công nghệ Blockchain đã và đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống như Y tế, Nông nghiệp, Giáo dục, Tài chính ngân hàng,... Bài báo này sẽ giới thiệu về công nghệ Blockchain và đề xuất một mô hình sử dụng nền tảng Hyperledger Fabric để lưu trữ dữ liệu sinh viên như điểm số, đề tài, văn bằng, chứng chỉ trong suốt quá trình học. Việc sử dụng công nghệ Blockchain để quản lý dữ liệu sinh viên nhằm đảm bảo công khai minh bạch cho sinh viên, giảng viên, các khoa, phòng chức năng. Đồng thời giúp xác thực, tra cứu các thông tin về văn bằng, chứng chỉ góp phần hạn chế việc sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả hiện nay.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang