• 12:26 | 03/05/2024

Tích hợp 93 thủ tục về thuế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

10:00 | 12/05/2020 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Gia Minh

Tin liên quan

  • Định danh, xác thực trên cổng dịch vụ công quốc gia: hướng tới nền tảng định danh điện tử quốc gia

    Định danh, xác thực trên cổng dịch vụ công quốc gia: hướng tới nền tảng định danh điện tử quốc gia

     13:00 | 03/06/2020

    Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) là một hợp phần quan trọng trong xây dựng Chính phủ điện tử. Việc khai trương Cổng DVCQG vào cuối năm 2019 là một trong những sự kiện nổi bật về xây dựng Chính phủ điện tử tại Việt Nam. Sau 02 tháng triển khai, đã có trên 44.200 danh tính điện tử được cung cấp cho các cá nhân, tổ chức để thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

  • Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

    Bổ sung 65 dịch vụ công lên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020

     14:00 | 30/03/2020

    Ngày 24/3/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định 411/QĐ-TTg phê duyệt danh mục dịch vụ công tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2020.

  • Tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     16:00 | 02/03/2020

    Mới đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có ý kiến chỉ đạo về một số nhiệm vụ vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

  • Nâng cấp ứng dụng thuế điện tử tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Nâng cấp ứng dụng thuế điện tử tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

     16:00 | 11/06/2020

    Thực hiện Quyết định số 683/QĐ-BTC ngày 28/04/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp ứng dụng Thuế điện tử tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).

  • Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

    Quảng Ninh nâng cấp 516 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

     15:00 | 19/06/2020

    Trong kế hoạch triển khai Biên bản ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) và Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về xây dựng mô hình điểm Chính quyền điện tử và Trung tâm giám sát, điều hành thành phố thông minh, một trong những mục tiêu của Quảng Ninh là cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vào năm 2020.

  • Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

    Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

     16:00 | 01/07/2020

    Sáng ngày 01/7/2020, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức buổi Họp báo Công bố dịch vụ công thứ 725 (dịch vụ Chứng thực bản sao điện tử từ bản chính) và một số dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

  • Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng mỗi năm

    Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng mỗi năm

     06:00 | 09/12/2019

    Ngày 07/12/2019, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Họp báo thông tin về khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia. Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã tham dự và chủ trì buổi Họp báo.

  • Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

    Nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Thanh toán không dùng tiền mặt

     17:00 | 18/12/2020

    Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số và nền kinh tế số. Các chính sách về thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam được đưa ra từ khá sớm, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ công.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Chuyên gia cảnh báo sự cố tương tự PVOil, VNDirect chưa dừng lại

    Chuyên gia cảnh báo sự cố tương tự PVOil, VNDirect chưa dừng lại

     13:00 | 11/04/2024

    Theo chuyên gia về an ninh mạng, các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, đặc biệt có sự tham gia của các nhóm tội phạm lớn quốc tế. Các hệ thống tại Việt Nam luôn ở trong tình trạng có thể bị tấn công bất cứ lúc nào. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp cần chủ động hơn trong việc phòng, chống.

  • Tin nhắn rác bùng phát trở lại trong thời gian gần đây

    Tin nhắn rác bùng phát trở lại trong thời gian gần đây

     07:00 | 08/04/2024

    Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC), Cục An toàn thông tin đã đưa ra cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua tin nhắn “kiếm tiền online”, “tri ân khách hàng”. Hình thức này vốn không mới khi đã từng xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài năm, tuy nhiên, chiêu trò của những kẻ gian ngày càng tinh vi hơn. Các đối tượng sử dụng thủ đoạn, lợi dụng sự nhẹ da, cả tin, mất cảnh giác của người dân thực hiện hành vi lừa đảo này.

  • Cơ yếu Quân chủng Phòng không - Không quân nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

    Cơ yếu Quân chủng Phòng không - Không quân nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

     10:00 | 19/03/2024

    Sáng ngày 18/3, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ tốt nghiệp tại Học viện Kỹ thuật mật mã từ năm 2021 đến 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Đình Huy, Phó Trưởng phòng Phòng Huấn luyện, Cục Cơ yếu, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Cuộc chiến nhân tài AI đang nóng lên ở châu Âu

    Cuộc chiến nhân tài AI đang nóng lên ở châu Âu

     10:00 | 19/03/2024

    Làn sóng khởi nghiệp về Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần nóng lên trong cuộc chiến giành nhân tài ở châu Âu, khiến các công ty như Google DeepMind phải đưa ra lựa chọn giữa việc trả mức lương hấp dẫn hoặc đánh mất những bộ óc giỏi nhất của công ty mình.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang