• 16:47 | 03/05/2024

Đăng xuất tài khoản Gmail từ xa

15:34 | 05/01/2009 | GIẢI PHÁP KHÁC

Tin liên quan

  • Hướng dẫn thiết lập tính năng bảo mật cho tài khoản Gmail

    Hướng dẫn thiết lập tính năng bảo mật cho tài khoản Gmail

     10:00 | 11/07/2022

    Trong thời đại phát triển công nghệ số, việc trao đổi thông tin, thư điện tử qua email không còn là điều mới mẻ. Trong đó, nổi bật là dịch vụ thư điện tử Gmail của Google đã trở thành dịch vụ email phổ biến nhất. Tuy nhiên, song song với sự phát triển này vẫn tồn tại nhiều nguy cơ và mối đe dọa hiện hữu như tấn công đánh cắp thông tin, bảo mật tài khoản người dùng. Chính vì vậy, bảo mật tài khoản email được xem là vấn đề quan trọng. Bài viết này sẽ gửi đến quý độc giả hướng dẫn thiết lập những tính năng cơ bản và cần thiết nhằm bảo vệ tài khoản Gmail được an toàn, bảo mật hơn.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng (Phần I)

    Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng (Phần I)

     09:00 | 28/04/2024

    Thời gian gần đây, lĩnh vực an toàn thông tin ghi nhận hình thức bảo mật Bug Bounty đang ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, bên cạnh những số liệu khủng về giải thưởng, lỗ hổng được phát hiện, vẫn có những ý kiến trái chiều về hiệu quả thực sự mà Bug Bounty đem lại cho các tổ chức, doanh nghiệp.

  • Giải pháp Datadiode cho phép ứng dụng giữa hai vùng mạng kết nối sử dụng API

    Giải pháp Datadiode cho phép ứng dụng giữa hai vùng mạng kết nối sử dụng API

     07:00 | 08/04/2024

    Thiết bị truyền dữ liệu một chiều Datadiode có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm an toàn thông tin (ATTT) cho việc kết nối liên thông giữa các vùng mạng với nhau, đặc biệt giữa vùng mạng riêng, nội bộ với các vùng mạng bên ngoài kém an toàn hơn. Khi chủ trương xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số của Quân đội được quan tâm, đẩy mạnh phát triển. Việc liên thông các mạng với nhau, giữa mạng trong và mạng ngoài, giữa mạng truyền số liệu quân sự (TSLQS) và mạng Internet, giữa các hệ thống thông tin quân sự và cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, bảo hiểm y tế và các CSDL dùng chung khác yêu cầu phải kết nối. Bài báo sẽ trình bày giải pháp truyền dữ liệu một chiều Datadiode cho phép các ứng dụng giữa hai vùng mạng kết nối sử dụng giao thức Webservice/RestAPI.

  • Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

    Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

     10:00 | 22/03/2024

    Với sự tương tác kinh tế, xã hội và văn hóa ngày càng diễn ra phổ biến trên Internet, nhu cầu ngày càng tăng trong vài thập kỷ qua nhằm bắt chước sự ngẫu nhiên của thế giới tự nhiên và tạo ra các hệ thống kỹ thuật số để tạo ra các kết quả không thể đoán trước. Các trường hợp sử dụng cho tính không thể đoán trước này bao gồm đưa vào sự khan hiếm nhân tạo, xây dựng các cơ chế bảo mật mạnh mẽ hơn và tạo điều kiện cho các quy trình ra quyết định trung lập đáng tin cậy. Trong bài viết này, tác giả sẽ phân tích tính ngẫu nhiên, tìm hiểu về các loại ngẫu nhiên và vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên đối với Blockchain và hệ sinh thái Web3.

  • Một số phương pháp bảo mật API hiệu quả cho tổ chức/doanh nghiệp

    Một số phương pháp bảo mật API hiệu quả cho tổ chức/doanh nghiệp

     15:00 | 26/05/2023

    Ngày nay, trong quy trình xem xét, đánh giá và phân bổ nguồn lực của các tổ chức/doanh nghiệp, bảo mật dữ liệu vẫn được coi là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều tổ chức/doanh nghiệp vẫn phải đối mặt với nhiều hơn những mối đe dọa từ các sự cố an ninh mạng mà họ lường trước.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang