• 00:45 | 30/04/2024

Nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động cơ yếu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh

15:00 | 03/10/2023 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sơn La

Tin liên quan

  • Xây dựng ngành Cơ yếu Việt Nam cách mạng, chính quy, tiến thẳng lên hiện đại

    Xây dựng ngành Cơ yếu Việt Nam cách mạng, chính quy, tiến thẳng lên hiện đại

     13:00 | 04/08/2020

    Từ ngày 29 đến 31/7/2020, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Ban Cơ yếu Chính phủ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

  • Ngành Cơ yếu Việt Nam phát huy truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc

    Ngành Cơ yếu Việt Nam phát huy truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc

     08:00 | 11/09/2020

    Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống ngành Cơ yếu (12/9/1945 - 12/9/2020), đồng chí Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ Vũ Ngọc Thiềm đã có những chia sẻ với Tạp chí An toàn thông tin về chặng đường 75 năm cống hiến thầm lặng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như thực hiện nhiệm vụ trong tình hình hiện nay của lực lượng Cơ yếu. Xin giới thiệu tới bạn đọc toàn văn bài phỏng vấn.

  • Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 của Ngành Cơ yếu Việt Nam

    Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 của Ngành Cơ yếu Việt Nam

     17:00 | 14/07/2023

    Sáng 14/7, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối 2023 của ngành Cơ yếu Việt Nam. Đồng chí Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ chủ trì Hội nghị.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Giải pháp tăng cường an ninh mạng ở Italia

    Giải pháp tăng cường an ninh mạng ở Italia

     09:00 | 05/01/2024

    An toàn, an ninh mạng (còn được gọi là bảo mật công nghệ thông tin) là bảo vệ hệ thống máy tính và dữ liệu khỏi các mối đe doạ trên mạng. Khi quá trình số hoá trở thành xu hướng thì khả năng dữ liệu và tài sản số của một cá nhân hoặc tổ chức bị xâm phạm bởi các tác nhân độc hại cũng tăng lên. Italia cũng không ngoại lệ, khi số lượng các cuộc tấn công mạng tăng nhanh trong 4 năm qua, mục tiêu của tin tặc nhắm vào tất cả các khu vực, từ chính phủ đến hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông.

  • Đồng bộ pháp luật viễn thông với pháp luật cơ yếu

    Đồng bộ pháp luật viễn thông với pháp luật cơ yếu

     10:00 | 06/12/2023

    Sáng ngày 24/11, tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Viễn thông (sửa đổi). Đáng lưu ý, Luật Viễn thông (sửa đổi) đã thể hiện được sự đồng bộ pháp luật viễn thông với pháp luật cơ yếu.

  • Chuyển đổi số trong Quân đội gắn liền với đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu

    Chuyển đổi số trong Quân đội gắn liền với đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu

     10:00 | 04/12/2023

    Chuyển đổi số (CĐS) là xu hướng không thể quay ngược trong quá trình phát triển ngày nay, nhất là khi thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN). Nhận thức được tầm quan trọng của CĐS và xây dựng Chính phủ điện tử, Đảng và Nhà nước ta đã xác định CĐS là một trong những chủ trương lớn nhằm đưa đất nước ta bứt phá, phát triển ngang tầm khu vực và thế giới. Bài báo sẽ trình bày về thực trạng CĐS, những quy định về bảo đảm an toàn thông tin (ATTT) và bảo mật dữ liệu, một số yêu cầu đặt ra đối với các hệ thống chỉ huy điều hành (CHĐH), đồng thời đưa ra các giải pháp giúp đẩy mạnh công cuộc CĐS trong Quân đội.

  • Truyền thông - cầu nối nâng cao nhận thức về an ninh,  an toàn thông tin trên toàn thế giới

    Truyền thông - cầu nối nâng cao nhận thức về an ninh, an toàn thông tin trên toàn thế giới

     23:00 | 28/09/2023

    Với sự phổ biến của Internet, mạng xã hội, các thông tin được lan truyền với tốc độ nhanh chóng và rất khó kiểm soát, trong đó nhiều thông tin có nguồn gốc không đáng tin cậy, thông tin sai sự thật, trở thành những mối lo ngại được chính phủ các nước đặc biệt quan tâm. Do đó, truyền thông có một nhiệm vụ quan trọng là hỗ trợ cơ quan quản lý và chính phủ trong việc định hướng dư luận xã hội để ngăn chặn các luồng thông tin sai lệch, không chính thống. Có thể nói truyền thông là nhân tố, phương tiện có sức mạnh đặc biệt to lớn trong việc định hướng nhận thức và hình thành dư luận xã hội về an toàn thông tin. Với vai trò quan trọng của mình, truyền thông là cầu nối giúp tuyên truyền, phổ biến các chính sách, nâng cao nhận thức về an ninh, an toàn thông tin không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang