• 09:47 | 17/05/2024

An toàn Web với mã hoá SSL mạnh nhất

15:34 | 05/01/2009 | GIẢI PHÁP KHÁC

Tin liên quan

  • Giải pháp cách ly phi chuẩn IP để bảo mật, chống tấn công từ bên ngoài và thất thoát dữ liệu từ bên trong

    Giải pháp cách ly phi chuẩn IP để bảo mật, chống tấn công từ bên ngoài và thất thoát dữ liệu từ bên trong

     14:34 | 03/01/2008

    Với sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông, các dịch vụ quan trọng như thương mại điện tử, chính phủ điện tử và các dịch vụ ngân hàng, ngày càng được triển khai nhiều hơn trên Internet. Thay dần cho việc liên lạc, giao tiếp với nhau bằng các hình thức truyền thống như gửi thư (post), gọi điện thoại, các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Internet để trao đổi thông tin thông qua thư điện tử (email), đối thoại trực tiếp (chat)...

  • Tin cùng chuyên mục

  • Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

    Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

     10:00 | 08/05/2024

    Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, việc tiếp xúc với môi trường trực tuyến đã trở nên rất phổ biến. Điện thoại thông minh không chỉ là công cụ để chúng ta có thể liên lạc với con cái, mà còn mở ra cơ hội cho trẻ tiếp cận kiến thức và giải trí một cách bổ ích, miễn là người lớn biết cách hướng dẫn chúng một cách đúng đắn. Thay vì kiểm soát, hãy tìm cách để thiết lập điện thoại sao cho phù hợp, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng. Bài báo sau đây sẽ hướng dẫn độc giả đặc biệt là các phụ huynh cách thiết lập quản lý việc sử dụng điện thoại thông minh (hệ điều hành Android) của con mình một cách hiệu quả và an toàn.

  • Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

    Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

     09:00 | 04/04/2024

    Mạng riêng ảo (VPN) xác thực và mã hóa lưu lượng truy cập mạng để bảo vệ tính bí mật và quyền riêng tư của người dùng ngày càng được sử dụng phổ biến trong cả môi trường cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, tính bảo mật của VPN luôn là chủ đề nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm. Bài báo sẽ trình bày hai tấn công mới khiến máy khách VPN rò rỉ lưu lượng truy cập bên ngoài đường hầm VPN được bảo vệ thông qua khai thác lỗ hổng TunnelCrack. Hai tấn công này đã được xác nhận là có khả năng ảnh hưởng đến hầu hết các VPN của người dùng. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng đưa ra các biện pháp đối phó để giảm thiểu các cuộc tấn công lợi dụng lỗ hổng này trong thực tế.

  • Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

    Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

     10:00 | 22/03/2024

    Với sự tương tác kinh tế, xã hội và văn hóa ngày càng diễn ra phổ biến trên Internet, nhu cầu ngày càng tăng trong vài thập kỷ qua nhằm bắt chước sự ngẫu nhiên của thế giới tự nhiên và tạo ra các hệ thống kỹ thuật số để tạo ra các kết quả không thể đoán trước. Các trường hợp sử dụng cho tính không thể đoán trước này bao gồm đưa vào sự khan hiếm nhân tạo, xây dựng các cơ chế bảo mật mạnh mẽ hơn và tạo điều kiện cho các quy trình ra quyết định trung lập đáng tin cậy. Trong bài viết này, tác giả sẽ phân tích tính ngẫu nhiên, tìm hiểu về các loại ngẫu nhiên và vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên đối với Blockchain và hệ sinh thái Web3.

  • Một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet

    Một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet

     09:00 | 08/03/2024

    Từ lâu, botnet là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh mạng, nó đã gây ra nhiều thiệt hại cho các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bài báo sẽ giới thiệu tới độc giả một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet và tính hiệu quả của chúng, đồng thời đề xuất một số hướng phát triển trong tương lai để nâng cao khả năng phát hiện và ngăn chặn botnet bằng Honeynet.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang