Là người điều hành phát triển và mang đến thành công hiện tại của chuỗi cửa hàng thuốc Pharmacy, dược sĩ Lưu Anh dùng kinh nghiệm chuyên môn và sự sáng tạo của mình để cho ra đời nhà thuốc công nghệ 4.0. Kể từ khi thành lập, nhà thuốc đã đáp ứng được nhu cầu mua thuốc điều trị của người tiêu dùng ở nhiều khu vực. Với mô hình chuyển đổi 4.0 của Central Pharmacy, giờ đây, khách hàng không cần phải đến tận nơi để mua thuốc mà có thể mua từ xa bằng phương thức đặt hàng online.
Dược sĩ Lưu Anh - người sáng lập Central Pharmacy
Với phương châm chuyển đổi bằng cả trái tim, mô hình nhà thuốc mới còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe trọn đời. Khi mua thuốc tại Central Pharmacy, quý khách hàng sẽ được các dược sĩ tư vấn tận tình và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe đúng cách. Ngoài ra, các dược sĩ viên còn thường xuyên gọi điện để hỏi thăm tình hình sức khỏe bệnh nhân, nhắc nhở thăm khám và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
Theo đại diện của Central Pharmacy, nhà thuốc chuyển đổi 4.0 là niềm tự hào của Central Pharmacy sau nhiều năm kinh doanh. Mô hình Central Pharmacy đã đạt tiêu chuẩn thực hành tốt GPP do Sở Y tế Hà Nội cấp. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng trải qua nhiều đợt đánh giá, kiểm tra định kỳ và kết quả là đều đạt tiêu chuẩn nhà thuốc chất lượng.
Đạt doanh thu trung bình khoảng 5 tỷ đồng trong quý vừa qua, sản phẩm của nhà thuốc đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt các tiêu chuẩn chất lượng. Nhà thuốc bán lẻ trực tiếp có quy mô trải khắp các tỉnh thành. Trong năm 2023, Central Pharmacy đặt mục tiêu sẽ mở rộng sản xuất cũng như các kênh đại lý phân phối sản phẩm.
"Để đạt được những thành công hiện tại và trong thời gian sắp tới, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe ý kiến của khách hàng là những điều mà chúng tôi đã và đang hướng tới. Chính vì vậy, trong những năm tiếp theo chúng tôi sẽ tập trung vào đào tạo đội ngũ chăm sóc và dược sĩ viên, cung cấp nhiều thông tin về y tế sức khỏe đến cộng đồng, đẩy xa những tin giả, tin thiếu chính xác", dược sĩ Lưu Anh cho biết.
Sau khi chuyển đổi mô hình nhà thuốc, quy mô và phân khúc thị trường của Central Pharmacy cũng được mở rộng. Khách hàng có thể mua thuốc dù ở bất kỳ đâu. Các sản phẩm của Central Pharmacy cũng trở nên đa dạng hơn, từ các dòng thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn cho đến thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế. Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm của thuốc không ngừng được chú trọng và cải thiện. Các sản phẩm đều được phân phối từ các nhà sản xuất uy tín, đã được kiểm định chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm nội địa, nhà thuốc cũng tăng cường nhập khẩu các sản phẩm thuốc từ Đức, Nhật, Mỹ,... đảm bảo cung cấp đa dạng và đầy đủ cho người tiêu dùng.
Hành trình xây dựng thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chăm sóc tận tình của đội ngũ dược sĩ. Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng hàng làm nền tảng hàng đầu, Central Pharmacy luôn xem khách hàng là những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.
Bên cạnh đó, nhà thuốc còn áp dụng chính sách bình ổn giá, đảm bảo giá cả niêm yết rõ ràng. Nhà thuốc cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết và tổ chức các buổi thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con.
Với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, nhà thuốc đã trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng.
Liên hệ chuỗi Nhà thuốc Central Pharmacy:
Website: https://trungtamthuoc.com/
Trang Phạm
08:00 | 02/07/2019
15:00 | 24/05/2023
09:00 | 16/02/2023
10:00 | 14/04/2021
14:00 | 29/07/2022
10:00 | 26/04/2024
Cisco đã đưa ra cảnh báo về chiến dịch tấn công Brute Force quy mô lớn nhắm mục tiêu vào các dịch vụ VPN và SSH trên các thiết bị Cisco, CheckPoint, Fortinet, SonicWall và Ubiquiti trên toàn thế giới.
13:00 | 17/04/2024
Các chuyên gia của công ty bảo mật Bitdefender Labs (Hoa Kỳ) tiết lộ các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của hơn 91.000 Tivi (TV) thông minh LG chạy nền tảng WebOS độc quyền của công ty. Nếu bị khai thác, lỗ hổng này có thể cho phép kẻ tấn công truy cập trái phép vào các chức năng của TV và có thể cả mạng gia đình của người dùng.
08:00 | 10/02/2024
Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đóng góp 50% tổng sản phẩm quốc nội toàn cầu và tạo thành trục xương sống của nền kinh tế của nhiều quốc gia. Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 và căng thẳng địa chính trị, các doanh nghiệp SMB đã cùng lúc phải đối mặt với những khủng hoảng về kinh tế và đặc biệt là các cuộc tấn công mạng. Bài báo sẽ trình bày về các mối đe dọa an ninh mạng chính đối với các doanh nghiệp SMB trong nửa đầu năm 2023, đồng thời đưa ra những khuyến nghị về cách đảm bảo an toàn thông tin, dựa trên báo cáo của hãng bảo mật Kaspersky.
14:00 | 01/11/2023
Các doanh nghiệp công nghệ Việt gồm MK Hi-Tek, SafeGate, Pavana và Vissoft công bố bắt tay hợp tác để phát triển, sản xuất các sản phẩm thiết bị kết nối mạng Make in Vietnam, với mục tiêu làm chủ công nghệ và hiện thực hoá tầm nhìn đưa Việt Nam thành quốc gia tự chủ về an toàn, an ninh mạng để bảo vệ sự thịnh vượng của Việt Nam trên không gian mạng vào 2030.
Intel sẽ phát hành hai chip AI công suất thấp dành cho thị trường Trung Quốc, nhằm tuân thủ các lệnh trừng phạt và kiểm soát xuất khẩu của Hoa Kỳ.
10:00 | 07/05/2024