• 14:50 | 02/05/2024

Hệ thống luật pháp của Liên bang Nga về An ninh thông tin

14:34 | 03/01/2008 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

  • Từ khóa:

Tin liên quan

  • Ứng dụng của Chính phủ Hoa Kỳ chứa mã nguồn từ công ty của Nga

    Ứng dụng của Chính phủ Hoa Kỳ chứa mã nguồn từ công ty của Nga

     09:00 | 10/01/2023

    Theo tin từ Reuters, các ứng dụng di động của Quân đội Hoa Kỳ và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) đang tích hợp phần mềm gửi dữ liệu khách truy cập tới một công ty của Nga có tên là Pushwoosh, công ty này tuyên bố có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nhưng câu chuyện đó đã bỏ qua một chi tiết lịch sử quan trọng về Pushwoosh: Vào năm 2013, một trong những nhà phát triển của Công ty này đã thừa nhận là tác giả của Trojan Pincer, phần mềm độc hại được thiết kế để lén lút chặn và chuyển tiếp tin nhắn văn bản từ các thiết bị di động Android.

  • Việt Nam - Liên bang Nga thúc đẩy hợp tác trong xây dựng Chính phủ điện tử

    Việt Nam - Liên bang Nga thúc đẩy hợp tác trong xây dựng Chính phủ điện tử

     08:00 | 18/12/2018

    Trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc tại Liên bang Nga, ngày 11/12, tại văn phòng Chính phủ Nga, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cùng đoàn công tác Việt Nam đã có cuộc gặp với Phó Thủ tướng Liên bang Nga Maxim Akimov, Chủ tịch phân ban Nga trong Ủy ban liên Chính phủ Nga-Việt.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Nâng cao khả năng sẵn sàng cơ động, từng bước làm chủ trang thiết bị công nghệ hiện đại của lực lượng cơ yếu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

    Nâng cao khả năng sẵn sàng cơ động, từng bước làm chủ trang thiết bị công nghệ hiện đại của lực lượng cơ yếu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

     15:00 | 16/04/2024

    Tỉnh Bắc Giang thuộc vùng trung du và miền núi Bắc Bộ; nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội, trên hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Với vị trí chiến lược, Bắc Giang được xác định là cửa ngõ kết nối vùng trung du và miền núi Bắc Bộ với Thủ đô Hà Nội, các trung tâm kinh tế lớn của vùng đồng bằng Sông Hồng và miền Bắc.

  • Cần có chính sách quản lý chặt chẽ các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam

    Cần có chính sách quản lý chặt chẽ các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam

     15:00 | 19/02/2024

    Trong khoảng 15 năm trở lại đây, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã kéo theo sự ra đời và phát triển bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội (MXH), đặc biệt là các nền tảng MXH xuyên biên giới. MXH xuất hiện như một bước tiến lớn của ngành công nghệ số, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, MXH cũng mang đến nhiều mối lo ngại đối với xã hội và mỗi quốc gia trên khắp thế giới như thông tin độc hại, sai lệch, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước, kích động bạo lực, biểu tình,… Điều này đặt ra nhiều vấn đề đối với các cơ quan quản lý, nếu không có những giải pháp kiểm soát chặt chẽ, xử lý mạnh tay, ngăn chặn kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ gây mất trật tự, an ninh xã hội.

  • Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

    Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

     07:00 | 23/10/2023

    Tại họp báo thường kỳ tháng 10 của Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra chiều 5/10, đại diện Ngân hàng Nhà nước, Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) và Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra thực trạng vấn nạn lừa đảo trực tuyến, tội phạm sử dụng công nghệ cao hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp quyết liệt xử lý, ngăn chặn tình trạng này. Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước cho biết, ngành ngân hàng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm xử lý tình trạng sử dụng tài khoản ngân hàng không chính chủ.

  • Xây dựng lực lượng Cơ yếu Hà Tĩnh chuyên sâu, tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

    Xây dựng lực lượng Cơ yếu Hà Tĩnh chuyên sâu, tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

     15:00 | 20/09/2023

    Hà Tĩnh là vùng đất giàu truyền thống lịch sử - văn hóa và có tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của Trung ương, hệ thống chính trị và Nhân dân Hà Tĩnh đã đoàn kết, nỗ lực vươn lên, đạt được những kết quả tích cực. Đóng góp vào thành tích chung của tỉnh, trong đó có vai trò của lực lượng Cơ yếu tỉnh nhà.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang