• 10:42 | 19/04/2024

Hội thảo “Vấn đề an ninh phi truyền thống, trọng tâm là an ninh mạng trong nền an ninh quốc gia’’

15:00 | 15/12/2022 | HOẠT ĐỘNG – SỰ KIỆN ATTT

Anh Hai

Tin liên quan

  • Hướng tới bảo vệ an ninh - Chiến lược Bán dẫn Quốc gia Vương quốc Anh đầu tư 1 tỷ Bảng

    Hướng tới bảo vệ an ninh - Chiến lược Bán dẫn Quốc gia Vương quốc Anh đầu tư 1 tỷ Bảng

     09:00 | 08/06/2023

    Ngày 19/5, Chính phủ Vương quốc Anh, đã công bố Chiến lược Bán dẫn Quốc gia (National Semiconductor Strategy – NSS) mới, một kế hoạch 20 năm nhằm đảm bảo các thế mạnh hàng đầu thế giới của ngành công nghiệp bán dẫn của Vương quốc Anh. Công bố nhấn mạnh, Chất bán dẫn có thể tạo ra lỗ hổng trong các thiết bị điện tử, những rủi ro này đang trở nên nghiêm trọng hơn khi kết nối internet ngày càng tăng. Chính phủ cho rằng, việc xâm phạm an ninh mạng của phần cứng trong mọi thiết bị huyết mạch của cuộc sống hiện đại là không thể chấp nhận được. Việc mua lại chip của các công ty nước ngoài cũng có thể gây ra các vấn đề rủi ro cho an ninh quốc gia.

  • Hội thảo Bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia

    Hội thảo Bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia

     15:02 | 29/08/2017

    Ngày 25/8/2017, tại tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội thảo về an ninh mạng với chủ đề “Bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia”. Hội thảo do Bộ Công an tổ chức.

  • Dữ liệu trực tuyến tích hợp AI đảm bảo an ninh quốc gia

    Dữ liệu trực tuyến tích hợp AI đảm bảo an ninh quốc gia

     13:00 | 12/05/2021

    Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang là công nghệ được ưu tiên hàng đầu của các chính phủ và Bộ Quốc phòng các nước trên thế giới. Thậm chí, một số quốc gia lớn như Trung Quốc và Nga đã coi đây là một cuộc chạy đua vũ trang toàn cầu mới. Công nghệ AI có khả năng hỗ trợ một số sáng kiến về an ninh quốc gia và quốc tế, từ an ninh mạng đến hậu cần và chống khủng bố.

  • Hội thảo quốc gia VNICT 2022 lần thứ XXV

    Hội thảo quốc gia VNICT 2022 lần thứ XXV

     15:00 | 09/12/2022

    Trong 2 ngày 08-09/12/2022, tại Hà Nội, Hội thảo Quốc gia lần thứ XXV "Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông" (VNICT 2022) do Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đồng tổ chức.

  • Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

    Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

     21:00 | 24/05/2023

    Ngày 24/5/2023, tại Hà Nội Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”. Hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận các chuyên đề về thực trạng, nhu cầu và các giải pháp công nghệ trong chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị trong quân đội; các vấn đề kỹ thuật, công nghệ trong triển khai Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng.

  • Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc: “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”

    Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc: “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”

     09:00 | 26/05/2023

    Ngày 24/5, tại Hà Nội, Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”. Hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận các chuyên đề về thực trạng, nhu cầu và các giải pháp công nghệ trong chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị trong Quân đội; các vấn đề kỹ thuật, công nghệ trong triển khai Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường vai trò của Hội đồng biên tập Ấn phẩm Khoa học và Công nghệ trong lĩnh vực an toàn thông tin

    Tăng cường vai trò của Hội đồng biên tập Ấn phẩm Khoa học và Công nghệ trong lĩnh vực an toàn thông tin

     13:00 | 20/12/2023

    Sáng ngày 20/12, tại Hà Nội, Tạp chí An toàn thông tin đã tổ chức Hội nghị Hội đồng biên tập Ấn phẩm Khoa học và Công nghệ trong lĩnh vực an toàn thông tin. Hội nghị nhằm tổng kết lại các hoạt động và tình hình xuất bản Ấn phẩm khoa học trong năm vừa qua, định hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, Hội nghị cũng là cơ hội để Tạp chí An toàn thông tin lắng nghe ý kiến của thành viên Hội đồng biên tập, qua đó tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng, hàm lượng khoa học các bài viết của ấn phẩm.

  • Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

    Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

     16:00 | 23/11/2023

    Chiều ngày 22/11, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ Ký kết Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị trong công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin giai đoạn 2024 - 2030, nhằm tăng cường hợp tác thường xuyên, phối hợp chặt chẽ hơn nữa, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử và chuyển đổi số trong ngành Kiểm sát nhân dân.

  • Sơ khảo Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

    Sơ khảo Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

     10:00 | 17/10/2022

    Sáng ngày 15/10, vòng thi Sơ khảo Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN năm 2022 đã diễn ra đồng thời tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 112 đội thi. Trải qua 8 tiếng thi đấu căng thẳng, đội KMA.L3N0V0 (Học viện Kỹ thuật mật mã) đã xuất sắc giải thành công được 12 thử thách với tổng số 3.556 điểm, giành chức quán quân vòng thi Sơ khảo năm nay. Đặc biệt, KMA.L3N0V0 cũng là đội thi đại diện Việt Nam tham dự Cyber Security Asean 2022.

  • Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ mật mã Ngành Cơ yếu Việt Nam lần thứ VI

    Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ mật mã Ngành Cơ yếu Việt Nam lần thứ VI

     12:00 | 29/04/2021

    Trong hai ngày 27 - 28/4/2021 tại tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ mật mã Ngành Cơ yếu Việt Nam lần thứ VI. Tới tham dự và chỉ đạo Hội thi có Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo các Hệ Cơ yếu và các cơ quan, đơn vị thuộc Ban; các Đoàn vận động viên đến từ các Hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị....

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang