• 11:31 | 19/04/2024

Những lưu ý khi sử dụng ví điện tử để tránh bị đánh cắp thông tin

09:00 | 13/06/2022 | GIẢI PHÁP KHÁC

Xuân Quỳnh

Tin liên quan

  • Giải pháp an toàn thông tin cho nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử

    Giải pháp an toàn thông tin cho nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử

     16:00 | 19/07/2022

    Con người đang sống trong thời kỳ mà phần lớn cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp đều phụ thuộc vào các giao dịch trực tuyến như mua hàng, thanh toán hóa đơn và các phần công việc trong thế giới kỹ thuật số. Sự phụ thuộc ngày càng nhiều vào Internet và các mạng kỹ thuật số tuy tiện lợi nhưng cũng mang lại nhiều rủi ro. Sự phát triển một cách nhanh chóng của công nghệ, kèm với đó là số lượng giao dịch trực tuyến ngày càng nhiều và nhịp sống ngày càng nhanh đã vô tình tạo ra những cơ hội cho tội phạm mạng. Do vậy, các nhà cung cấp, đặc biệt là các nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử cần đáp ứng mức bảo mật thanh toán cao nhất để đảm bảo với khách hàng rằng dữ liệu và thông tin của họ được an toàn.

  • Cảnh báo về thủ đoạn trộm ví điện tử, tài khoản ngân hàng

    Cảnh báo về thủ đoạn trộm ví điện tử, tài khoản ngân hàng

     14:00 | 07/05/2016

    Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về công nghệ cao, Công an TP. Hà Nội vừa có khuyến cáo người sử dụng cảnh giác với các thủ đoạn trộm ví điện tử.

  • INFOGRAPHIC: Top 5 ví điện tử tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay

    INFOGRAPHIC: Top 5 ví điện tử tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay

     10:00 | 27/05/2022

    Ví điện tử là một tài khoản thanh toán trực tuyến cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tại các dịch vụ phổ biến trong cuộc sống. Với khả năng liên kết tới các tài khoản ngân hàng, người dùng nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví điện tử và sử dụng các dịch vụ được tích hợp sẵn bên trong ví. Dưới đây là top 5 ví điện tử được người dùng sử dụng tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam theo thống kê của SGbank.

  • 40% dân số Australia bị tin tặc đánh cắp thông tin

    40% dân số Australia bị tin tặc đánh cắp thông tin

     16:00 | 30/09/2022

    Cuối tháng 9, Singtel Optus Pty Limited thông báo tin tặc đã lấy đi dữ liệu của 9,8 triệu khách hàng tương đương 40% dân số, gồm tên, ngày sinh, số điện thoại, email, địa chỉ nhà, số hộ chiếu và bằng lái xe. Tuy nhiên, công ty này khẳng định thông tin ngân hàng và các dữ liệu nhạy cảm khác không bị thu thập.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

    Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

     10:00 | 28/03/2024

    Google Drive là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cùng với một số dịch vụ khác như Microsoft OneDrive và Dropbox. Tuy nhiên, chính sự phổ biến này là mục tiêu để những kẻ tấn công tìm cách khai thác bởi mục tiêu ảnh hưởng lớn đến nhiều đối tượng. Bài báo này sẽ cung cấp những giải pháp cần thiết nhằm tăng cường bảo mật khi lưu trữ tệp trên Google Drive để bảo vệ an toàn dữ liệu của người dùng trước các mối đe dọa truy cập trái phép và những rủi ro tiềm ẩn khác.

  • Phương pháp dự đoán và chủ động trong bảo mật trí tuệ nhân tạo

    Phương pháp dự đoán và chủ động trong bảo mật trí tuệ nhân tạo

     08:00 | 15/03/2024

    Bảo mật công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đặt ra nhiều thách thức và luôn thay đổi trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay. Khi công nghệ AI phát triển, rủi ro và bề mặt tấn công cùng các mối đe dọa mới ngày càng tăng cao. Điều này đặt ra yêu cầu đối với các nhà phát triển, tổ chức và doanh nghiệp phải có cách tiếp cận chủ động, thường xuyên đánh giá và cập nhật các biện pháp bảo mật.

  • Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

    Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

     08:00 | 21/12/2023

    Theo số liệu của DataReportal, hiện Việt Nam đang có khoảng 49,9 triệu người sử dụng mạng xã hội TikTok, xếp thứ 6 trên 10 quốc gia có số người sử dụng TikTok nhiều nhất thế giới. Đáng chú ý là mạng xã hội này đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ vào những đoạn video có nội dung đa dạng mang tính "gây nghiện", thu hút mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em. Tuy nhiên không như những mạng xã hội khác, TikTok thường xuyên bị cáo buộc việc gây ra những rủi ro nghiêm trọng về bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Thời gian qua đã có ít nhất 10 quốc gia cấm sử dụng ứng dụng này, trong đó có những nguyên nhân là do Tiktok gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới suy nghĩ và hành động của trẻ em.

  • Wifi Mesh - Công nghệ mạng truyền dẫn đối với hệ thống IoT

    Wifi Mesh - Công nghệ mạng truyền dẫn đối với hệ thống IoT

     09:00 | 04/05/2023

    Những năm gần đây, các ứng dụng sử dụng hệ thống IoT đang ngày càng phát triển bởi khả năng mềm dẻo trong thiết kế phần cứng và thu thập dữ liệu. Đồng hành cùng với sự thay đổi của các công nghệ mạng truyền dẫn, tín hiệu, Wifi Mesh đang trở thành một lựa chọn thực tế và phù hợp đối với các hệ thống IoT công nghiệp, thương mại điện tử. Thông qua bài báo này, nhóm tác giả sẽ giới thiệu về nền tảng công nghệ mạng Wifi Mesh, từ đó làm cơ sở cho việc ứng dụng để thiết kế hệ thống giám sát đo độ nghiêng sẽ được trình bày trong kỳ tới.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang