• 19:50 | 25/04/2024

Bảo mật thiết bị điện tử cá nhân bằng tim

08:00 | 03/10/2017 | GIẢI PHÁP KHÁC

(Theo TTXVN)

Tin liên quan

  • Hội thảo "Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị Điện tử, CNTT và Viễn thông “Make in VietNam”"

    Hội thảo "Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị Điện tử, CNTT và Viễn thông “Make in VietNam”"

     16:00 | 05/07/2022

    Sáng ngày 05/7/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Điện Quang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex tổ chức hội thảo “Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị Điện tử, CNTT và Viễn thông “Make in VietNam” nhằm góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp Điện tử và Vi mạch Việt Nam phát triển đúng hướng và bền vững.

  • Đẩy mạnh nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị điện tử, CNTT và viễn thông 5G “Make in Vietnam"

    Đẩy mạnh nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị điện tử, CNTT và viễn thông 5G “Make in Vietnam"

     16:00 | 30/06/2022

    Dự kiến ngày 5/7, Công ty Cổ phần Điện Quang sẽ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex tổ chức hội thảo “Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị Điện tử, CNTT và Viễn thông “Make in Viet Nam””. Các giải pháp đề ra trong hội thảo được mong đợi sẽ góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp Điện tử và Vi mạch Việt Nam phát triển đúng hướng và bền vững.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

    Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

     14:00 | 04/03/2024

    Ngày nay, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều có xu hướng tích hợp và tự động hóa, trong đó các giao dịch số là yêu cầu bắt buộc. Do vậy, các tấn công lên thiết bị phần cứng, đặc biệt là các thiết bị bảo mật có thể kéo theo những tổn thất to lớn như: lộ thông tin cá nhân, bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng,… So với các loại tấn công khác, tấn công kênh kề hiện đang có nhiều khả năng vượt trội. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày sơ lược về kết quả thực hành tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna trên hệ thống Analyzr của Viện Khoa học - Công nghệ mật mã. Nhóm tác giả đã tấn công thành công và khôi phục đúng 15 byte khóa trên tổng số 16 byte khóa của thuật toán Kalyna cài đặt trên bo mạch Nucleo 64.

  • Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

    Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

     09:00 | 27/12/2023

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, các ứng dụng giải trí, nhắn tin, gọi điện đang dần trở nên phổ biến. Những dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (Over The Top - OTT) trở thành một trong những mục tiêu bị tin tặc tấn công nhiều nhất. Bài báo đưa ra thực trạng sử dụng dịch vụ ứng dụng OTT tại Việt Nam và những thách thức trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin trên các thiết bị di động và dữ liệu cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho dữ liệu cá nhân người dùng ứng dụng OTT trên nền tảng Internet trong thời gian tới.

  • Trình quản lý mật khẩu Google Chrome có các biện pháp bảo vệ mới cho thông tin đăng nhập của người dùng

    Trình quản lý mật khẩu Google Chrome có các biện pháp bảo vệ mới cho thông tin đăng nhập của người dùng

     14:00 | 22/06/2023

    Google cho biết đã cung cấp các tính năng tăng cường bảo mật mới cho Trình Quản lý mật khẩu tích hợp sẵn trên trình duyệt Chrome, giúp người dùng quản lý mật khẩu của họ dễ dàng hơn và giữ an toàn trước mối đe dọa từ các cuộc tấn công chiếm đoạt tài khoản.

  • Mối đe dọa bảo mật phổ biến trên thiết bị Smartphone và cách phòng tránh

    Mối đe dọa bảo mật phổ biến trên thiết bị Smartphone và cách phòng tránh

     08:00 | 03/01/2023

    Các thiết bị Smartphone ngày nay đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa khác nhau, bất kể đó là hệ điều hành Android hay iOS. Thông qua các liên kết độc hại được gửi qua mạng xã hội, đến những chương trình có khả năng theo dõi, xâm phạm các ứng dụng hoặc triển khai mã độc tống tiền trên thiết bị của người dùng. Bài báo sẽ giới thiệu đến độc giả các mối đe dọa phổ biến nhắm vào thiết bị Smartphone giúp người dùng có thể chủ động phòng tránh.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang