• 19:48 | 20/04/2024

Hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022”

11:00 | 13/08/2022 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Phong Thu

Tin liên quan

  • Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh trở thành đối tác đào tạo đầu tiên của Fortinet tại Việt Nam

    Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh trở thành đối tác đào tạo đầu tiên của Fortinet tại Việt Nam

     09:00 | 17/03/2022

    Hợp tác với Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH), Fortinet hướng tới mục tiêu xây dựng lực lượng chuyên gia an ninh mạng có kiến thức và kỹ năng toàn diện cho Việt Nam.

  • Sắp diễn ra diễn đàn về mật mã Real - World Cryptography

    Sắp diễn ra diễn đàn về mật mã Real - World Cryptography

     10:00 | 22/08/2022

    Ngày 29/08 tới đây, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với Hiệp hội quốc tế các nhà nghiên cứu mật mã (IACR) tổ chức diễn đàn Real-World Cryptography (RWC). Đây là diễn đàn được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của các nhà nghiên cứu mật mã, các kỹ sư phát triển các hệ mật mã thực tế...

  • Bộ Tư lệnh 86 tổ chức chuỗi Hội thảo khoa học về an toàn thông tin

    Bộ Tư lệnh 86 tổ chức chuỗi Hội thảo khoa học về an toàn thông tin

     15:00 | 12/09/2022

    Trong tháng 9/2022, các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh 86 sẽ tổ chức hai Hội thảo khoa học với chủ đề “An toàn thông tin trong xu hướng đổi mới sáng tạo” và “Giải pháp ứng dụng thành tựu Cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số”. Hội thảo là nơi để các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, trường đại học, nhóm nghiên cứu bảo mật gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng trong xu thế mới.

  • Ứng dụng công nghệ đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi số trong quân đội

    Ứng dụng công nghệ đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi số trong quân đội

     08:00 | 22/09/2022

    Chiều ngày 20/9/2022, tại Hà Nội, Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Viện 10), Bộ Tư lệnh 86 đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học thường niên với chủ đề “Giải pháp ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số”.

  • Sắp diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022”

    Sắp diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022”

     16:00 | 21/06/2022

    Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022” dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 - 13/8 tại Trường Đại học Trà Vinh. Hội thảo tập trung vào các vấn đề: Công nghệ Thông tin; Cơ khí - Động lực; Điều khiển và tự động hóa; Xây dựng; Cơ điện tử, Quang điện tử; Ứng dụng AI.

  • Trường hè mật mã: nơi phát triển nguồn nhân lực trẻ, tương lai của mật mã

    Trường hè mật mã: nơi phát triển nguồn nhân lực trẻ, tương lai của mật mã

     12:00 | 23/09/2022

    Sự kiện Trường hè mật mã do Hiệp hội Quốc tế về Nghiên cứu mật mã (International Association for Cryptographic Research - IACR) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (International Association for Cryptographic Research - VIASM) tổ chức thành công vào cuối tháng 8 vừa qua đã đem lại một môi trường học thuật đa dạng để khơi dậy việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực mật mã. Từ đó góp phần xây dựng nền tảng kiến thức cho nhiều bạn trẻ đi theo các hướng nghiên cứu chủ chốt và hiện đại về mật mã của thế giới.

  • Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex: Làm chủ công nghệ hướng tới mục tiêu Make in Vietnam

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex: Làm chủ công nghệ hướng tới mục tiêu Make in Vietnam

     14:00 | 09/09/2022

    Sau Hội thảo được tổ chức rất thành công của Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex và Công ty Cổ phần Điện Quang với chủ đề “Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất các thiết bị Điện tử, Công nghệ thông tin và Viễn thông Make in Vietnam”, phóng viên Tạp chí An toàn thông tin đã có buổi gặp gỡ và phỏng vấn ông Nguyễn Ái Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex về định hướng cũng như sản phẩm của công ty với mục tiêu góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp điện tử và vi mạch Việt Nam phát triển, bền vững.

  • Hội thảo khoa học “Giải pháp ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số"

    Hội thảo khoa học “Giải pháp ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số"

     10:00 | 22/09/2022

    Chiều ngày 20/9/2022, tại Hà Nội, Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Viện 10), Bộ Tư lệnh 86 đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học thường niên với chủ đề “Giải pháp ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số”. Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đến từ các cơ quan quản lý ngành, các học viện, viện nghiên cứu về lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng trong và ngoài quân đội.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tin nhắn rác bùng phát trở lại trong thời gian gần đây

    Tin nhắn rác bùng phát trở lại trong thời gian gần đây

     07:00 | 08/04/2024

    Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC), Cục An toàn thông tin đã đưa ra cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua tin nhắn “kiếm tiền online”, “tri ân khách hàng”. Hình thức này vốn không mới khi đã từng xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài năm, tuy nhiên, chiêu trò của những kẻ gian ngày càng tinh vi hơn. Các đối tượng sử dụng thủ đoạn, lợi dụng sự nhẹ da, cả tin, mất cảnh giác của người dân thực hiện hành vi lừa đảo này.

  • Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

    Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

     14:00 | 23/02/2024

    Trong cơn sóng của những tiến bộ về khoa học và công nghệ ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một công cụ hỗ trợ trong các hoạt động công việc và cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là ChatGPT và các ứng dụng chatbot khác dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Khi công nghệ AI trở nên phát triển và phổ biến hơn, mọi người phải đối mặt với nhiều vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư hơn, những thách thức này đặt ra những vấn đề trong việc quản lý, sử dụng và khai thác hiệu quả đối với các nền tảng AI. Trong bài viết này sẽ xem xét những tác động của AI ảnh hưởng đến an ninh mạng trong năm 2023 dựa trên báo cáo mới đây của hãng bảo mật Kaspersky.

  • Ukraine tuyên bố đánh sập máy chủ của Bộ Quốc phòng Nga

    Ukraine tuyên bố đánh sập máy chủ của Bộ Quốc phòng Nga

     12:00 | 01/02/2024

    Tình báo Ukraine tuyên bố đã thực hiện thành công một cuộc tấn công mạng nhằm đánh sập máy chủ của Bộ Quốc phòng Nga.

  • Mỹ, Anh, Úc trừng phạt tin tặc REvil đứng sau vụ vi phạm dữ liệu Medibank

    Mỹ, Anh, Úc trừng phạt tin tặc REvil đứng sau vụ vi phạm dữ liệu Medibank

     09:00 | 29/01/2024

    Chính phủ Mỹ, Anh và Úc đã công bố các biện pháp trừng phạt đối với Aleksandr Gennadievich Ermkov (thành viên của nhóm tin tặc REvil) - người chịu trách nhiệm về vụ tấn công sử dụng mã độc tống tiền vào Medibank năm 2022.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang