• 16:56 | 16/04/2024

Áp dụng yêu cầu kỹ thuật cơ bản với sản phẩm kiểm soát truy cập mạng

13:00 | 25/10/2022 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Tuệ Minh

Tin liên quan

  • Cảnh báo lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong FortiOS và FortiProxy

    Cảnh báo lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong FortiOS và FortiProxy

     16:00 | 19/10/2022

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) ghi nhận mã khai thác của lỗ hổng bảo mật CVE-2022-40684 tồn tại trong các sản phẩm FortiOS và FortiProxy đã bị một số nhóm tin tặc sử dụng để tấn công vào hệ thống thông tin của nhiều cơ quan, tổ chức...

  • Kiểm soát truy cập trong môi trường đám mây lai

    Kiểm soát truy cập trong môi trường đám mây lai

     09:00 | 13/04/2023

    Đám mây lai (Hybird - cloud) là sự kết hợp giữa các nền tảng điện toán đám mây, bao gồm một hay nhiều nhà cung cấp dịch vụ đám mây công cộng (ví dụ như Amazon hay Google) với một nền tảng đám mây nội bộ được thiết kế riêng cho một tổ chức hoặc một cơ sở hạ tầng IT của tư nhân. Đám mây công cộng và đám mây nội bộ hoạt động độc lập với nhau và giao tiếp thông qua kết nối được mã hóa để truyền tải dữ liệu và ứng dụng.

  • Giải pháp quản lý truy cập mạng của Forescout được trao giải sự lựa chọn của khách hàng

    Giải pháp quản lý truy cập mạng của Forescout được trao giải sự lựa chọn của khách hàng

     16:00 | 17/12/2020

    Theo Gartner, Forescout tự hào được xếp hạng tổng thể cao là 4,5/ 5* dựa trên 102 bài đánh giá trong danh mục dành cho các nhà cung cấp Kiểm soát truy cập mạng năm 2020.

  • Ứng dụng công nghệ đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi số trong quân đội

    Ứng dụng công nghệ đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi số trong quân đội

     08:00 | 22/09/2022

    Chiều ngày 20/9/2022, tại Hà Nội, Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Viện 10), Bộ Tư lệnh 86 đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học thường niên với chủ đề “Giải pháp ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 trong an toàn thông tin, an ninh mạng tự động hóa chỉ huy và chuyển đổi số”.

  • Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia nhiều doanh nghiệp an toàn thông tin mạng ưu đãi người dùng

    Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia nhiều doanh nghiệp an toàn thông tin mạng ưu đãi người dùng

     10:00 | 28/09/2022

    Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cho người sử dụng sản phẩm, giải pháp hỗ trợ bảo vệ thiết bị, hệ thống. Ngày chuyển đổi số quốc gia năm nay có chủ đề chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Góc nhìn từ chiến lược an ninh quốc gia Hoa Kỳ và hàm ý với Trung Quốc

    Góc nhìn từ chiến lược an ninh quốc gia Hoa Kỳ và hàm ý với Trung Quốc

     17:00 | 01/03/2024

    Ngày 12/10/2022, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã công bố "Chiến lược An ninh Quốc gia 2022" (2022 National Security Strategy, gọi tắt là Chiến lược) chính thức đầu tiên kể từ khi nhậm chức. Đây là lần đầu tiên kể từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc, trong chiến lược an ninh quốc gia Hoa Kỳ coi một quốc gia là "đối thủ địa chính trị lớn nhất" (Trung Quốc). Để giải quyết những thách thức đe dọa không gian mạng mạng do đối thủ cạnh tranh lớn nhất này gây ra, Chiến lược đề xuất một loạt các biện pháp nhằm tăng cường an ninh mạng quốc gia Hoa Kỳ.

  • Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 1)

    Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 1)

     10:00 | 05/02/2024

    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, nhờ sự phát triển các công nghệ tiên tiến như học sâu (deep learning), dữ liệu lớn (big data), chip chuyên dụng cho AI, framework phần mềm nguồn mở,… nên trí tuệ nhân tạo (AI) đã nhanh chóng trở thành công nghệ mới nổi được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, công nghệ AI phát triển cũng kéo theo nhiều vấn đề về pháp lý, đạo đức và xã hội, khiến việc quản trị AI trở thành nội dung được quan tâm trong chính sách của các nước [1].

  • Vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự trên thế giới (Phần I)

    Vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự trên thế giới (Phần I)

     09:00 | 13/10/2023

    Theo bảng xếp hạng tiềm lực quân sự do công ty truyền thông US News And World Report (Mỹ) công bố, Mỹ, Trung Quốc và Nga đang là những cường quốc hùng mạnh nhất thế giới về quân sự năm 2022. Với sự vượt trội về kinh tế, công nghệ và kỹ thuật, các cường quốc này đã tận dụng tiềm năng về công nghệ thông tin, nhất là không gian mạng để dành ưu thế trong các cuộc chiến và coi đó là một trong những chiến lược trọng tâm làm chuyển đổi tư duy quân sự và tổ chức trang bị quân đội trong thế kỷ XXI. Thực tế hiện nay, không chỉ các nước lớn như Mỹ, Trung Quốc và Nga mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều đang phát triển và chú trọng hơn tới tác chiến mạng. Trong phần I của bài viết, chúng ta sẽ tìm hiểu vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự có sự tham gia của Mỹ.

  • Nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động cơ yếu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh

    Nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động cơ yếu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh

     15:00 | 03/10/2023

    Lực lượng cơ yếu Sơn La phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong các mặt công tác, thường xuyên nâng cao trình độ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về hoạt động công tác cơ yếu và những nội dung liên quan đến định hướng, chiến lược phát triển trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin; sẵn sàng tiếp thu có hiệu quả những thành tựu mới của khoa học - kỹ thuật mật mã và công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang