• 04:16 | 20/02/2025

97,3% dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện đưa lên mức độ 4

11:00 | 06/07/2022 | CA CÔNG CỘNG

Bích Thủy

Tin liên quan

  • 63 tỉnh, thành đưa 100% Dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 4 trong năm 2021

    63 tỉnh, thành đưa 100% Dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 4 trong năm 2021

     09:00 | 07/05/2021

    Với cách làm mới, phương pháp tiếp cận mới, mục tiêu đưa 100% dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện lên mức độ 4 trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã đưa ra nhận định này tại Hội nghị trực tuyến (với 64 điểm cầu, có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Sở TT&TT trên toàn quốc) đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến mức độ 4, thực hiện chuyển đổi số tại các địa phương tổ chức chiều ngày 28/4/2021.

  • Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

    Tích hợp 6 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm 1.686 tỷ đồng/năm

     16:00 | 01/07/2020

    Sáng ngày 01/7/2020, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức buổi Họp báo Công bố dịch vụ công thứ 725 (dịch vụ Chứng thực bản sao điện tử từ bản chính) và một số dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc về chữ ký số chuyên dùng Chính phủ tại Yên Bái

    Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc về chữ ký số chuyên dùng Chính phủ tại Yên Bái

     19:00 | 25/08/2023

    Sáng 23/8, Đoàn Công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Hoàng Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Chứng thực số và bảo mật thông tin làm trưởng đoàn đã tới kiểm tra về tình hình sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong hoạt động của cơ quan Nhà nước tại Yên Bái.

  • Khai trương cổng dịch vụ công trực tuyến Bộ Quốc phòng

    Khai trương cổng dịch vụ công trực tuyến Bộ Quốc phòng

     19:00 | 16/04/2021

    Chiều 16/4/2021, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và phát biểu chỉ đạo.

  • Chuyển đổi số phải được tiến hành thường xuyên, liên tục

    Chuyển đổi số phải được tiến hành thường xuyên, liên tục

     10:00 | 21/02/2023

    Mới đây, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông báo số 16/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận tại Hội nghị sơ kết 1 năm triển khai Đề án 06 và tổng kết hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2022.

  • Hơn 13,8 triệu hồ sơ đăng ký tài khoản định danh điện tử

    Hơn 13,8 triệu hồ sơ đăng ký tài khoản định danh điện tử

     11:00 | 10/11/2022

    Tính đến hết ngày 7/11, tổng số hồ sơ đăng ký cấp tài khoản định danh điện tử đã được Bộ Công an tiếp nhận là trên 13,8 triệu hồ sơ.

  • Thủ tướng: Trong năm 2020, cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

    Thủ tướng: Trong năm 2020, cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

     10:00 | 28/08/2020

    Tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vẫn thấp và nếu không có cách làm mới sẽ không thể đạt mục tiêu 30% trong năm 2020. Đến thời điểm hiện nay, vẫn còn 8 bộ, 25 tỉnh có tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 dưới 10%, đây là con số đáng báo động.

  • Hà Nội: Ứng dụng công nghệ thông tin, đơn giản hóa thủ tục hành chính

    Hà Nội: Ứng dụng công nghệ thông tin, đơn giản hóa thủ tục hành chính

     10:00 | 18/10/2024

    Chủ tịch UBND TP. Hà Nội yêu cầu việc tái cấu trúc thủ tục hành chính nhằm đơn giản hóa quy trình, tái sử dụng dữ liệu... theo phương châm "một việc một lần làm, hồ sơ nộp một lần".

  • Tin cùng chuyên mục

  • Việt Nam hướng tới 100% dân số sử dụng chữ ký số vào năm 2025

    Việt Nam hướng tới 100% dân số sử dụng chữ ký số vào năm 2025

     14:00 | 24/10/2024

    Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, với cách tiếp cận bứt phá, việc phổ cập chữ ký số tại Việt Nam cho 100% người dân trưởng thành Việt Nam vào năm 2025 là khả thi. Đây cũng là mục tiêu, nhiệm vụ mà Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông giao cho Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia, các doanh nghiệp và Hiệp hội ngành Thông tin và Truyền thông.

  • Dịch vụ công trực tuyến: Chuyển đổi tư duy theo hướng quản trị số

    Dịch vụ công trực tuyến: Chuyển đổi tư duy theo hướng quản trị số

     10:00 | 28/08/2024

    Kết quả đánh giá 63 cổng dịch vụ công năm 2024 cho thấy, các địa phương đã có một số cải thiện trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến so với kết quả rà soát năm 2023, tuy nhiên cũng cần sự đầu tư, cải thiện về nhiều mặt để tăng mức độ thuận tiện, thân thiện, tính tiếp cận, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

  • 4 mức độ xác thực tài khoản định danh điện tử

    4 mức độ xác thực tài khoản định danh điện tử

     13:00 | 13/08/2024

    Theo quy định tại Nghị định 69/2024/NĐ-CP, có 04 mức độ xác thực tài khoản định danh điện tử.

  • Sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

    Sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi mạo danh

     07:00 | 30/10/2023

    Kể từ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) gọi đến người dân sẽ đều hiển thị tên định danh “BO TTTT”. Tương tự, cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang