• 14:32 | 23/04/2024

Giảm 10% phí thẩm định cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự

16:00 | 30/03/2021 | MẬT MÃ DÂN SỰ

M.H

Tin liên quan

  • Không cần thiết giảm lệ phí cấp phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự

    Không cần thiết giảm lệ phí cấp phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự

     14:00 | 04/03/2021

    Vừa qua, Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ đã có phản hồi góp ý về dự thảo Thông tư quy định thu phí thẩm định cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự, giấy chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm mật mã dân sự, giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm mật mã dân sự.

  • Quý I/2021: Tăng 15% hoạt động cấp phép mật mã dân sự

    Quý I/2021: Tăng 15% hoạt động cấp phép mật mã dân sự

     10:00 | 25/05/2021

    Theo thông tin từ Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ), hoạt động cấp phép mật mã dân sự (MMDS) trong quý I/2021 tăng 15% so với cùng kỳ năm 2020.

  • Sẽ xử phạt các doanh nghiệp không chấp hành báo cáo tình hình kinh doanh, xuất nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự

    Sẽ xử phạt các doanh nghiệp không chấp hành báo cáo tình hình kinh doanh, xuất nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự

     14:00 | 07/07/2021

    Theo thông tin từ Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ), các doanh nghiệp cần chấp hành nghiêm túc việc báo cáo tình hình kinh doanh, xuất nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự theo quy định tại khoản 3 Điều 35 Luật An toàn thông tin mạng.

  • Các tổ chức, doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm các quy định về quản lý mật mã dân sự

    Các tổ chức, doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm các quy định về quản lý mật mã dân sự

     17:00 | 29/10/2021

    Chiều ngày 29/10/2021, tại Hà Nội, Cục Quản lý Mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (QLMMDS&KĐSPMM), Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị tập huấn về mật mã dân sự để phổ biến, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý mật mã dân sự.

  • Công tác quản lý mật mã dân sự và kiểm định sản phẩm mật mã năm 2020

    Công tác quản lý mật mã dân sự và kiểm định sản phẩm mật mã năm 2020

     10:00 | 11/02/2021

    Năm 2020, công tác quản lý mật mã dân sự và kiểm định sản phẩm mật mã đã có nhiều nội dung mới, trên phạm vi rộng và đòi hỏi chuyên môn sâu, với nhiều yêu cầu mới và đột xuất hơn so với năm 2019.

  • Tăng cường quản lý nhà nước về mật mã dân sự trong tình hình mới

    Tăng cường quản lý nhà nước về mật mã dân sự trong tình hình mới

     13:00 | 16/12/2020

    Quản lý nhà nước về mật mã dân sự là một trong bốn nhiệm vụ cơ bản và trọng tâm của Ban Cơ yếu Chính phủ. Luật An toàn thông tin mạng năm 2015 quy định “Ban Cơ yếu Chính phủ giúp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thực hiện quản lý nhà nước về mật mã dân sự” (khoản 4, Điều 52), trong đó đã xác định nhiệm vụ quản lý mật mã dân sự (MMDS) do Ban Cơ yếu Chính phủ thực hiện bao gồm: xây dựng và trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản quy phạm pháp luật về quản lý MMDS; xây dựng tiêu chuẩn quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm, dịch vụ MMDS; quản lý hoạt động kinh doanh, sử dụng MMDS; quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ MMDS, quản lý công tác đánh giá, công bố hợp chuẩn, hợp quy đối với sản phẩm, dịch vụ MMDS và cácnhiệm vụ khác.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Giới thiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 19896-1:2018

    Giới thiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 19896-1:2018

     09:00 | 13/10/2023

    Đánh giá năng lực được sử dụng khá nhiều trong các hoạt động của Quản lý nguồn nhân lực. Là thông tin giá trị để phục vụ cho nhiều nghiệp vụ khác nhau. Đánh giá năng lực đối với đánh giá viên thường được lựa chọn dựa theo phương pháp, cách thức, quy trình. Điều này được thực hiện bởi các chuyên gia hay cá nhân có thẩm quyền đánh giá. Từ đó, tổ chứng đánh giá sự phù hợp có thể thu thập thông tin về thực trạng năng lực về kiến thức, kĩ năng, xác định tiềm năng phát triển của cá nhân người được đánh giá. Dựa trên kết quả năng lực của cá nhân đó có thể phân loại nhân viên theo mức độ đáp ứng yêu cầu về năng lực. Từ đó có thể đề ra các phương án phù hợp để phân công giao việc, đào tạo một cách hợp lý. Việc thống kê, phân loại trong quản lý nhân lực vô cùng quan trọng. Mỗi nhóm đối tượng khác nhau sẽ có cách thức, biện pháp quản lý, nâng cao hay khai thác khác nhau. Do đó, các yêu cầu tối thiểu về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu hiệu quả của các cá nhân trong dự thảo tiêu chuẩn này nhằm đáp ứn

  • Lấy ý kiến xây dựng Báo cáo tổng kết thi hành Nghị định số 58/2016/NĐ-CP

    Lấy ý kiến xây dựng Báo cáo tổng kết thi hành Nghị định số 58/2016/NĐ-CP

     10:00 | 24/03/2023

    Sau một thời gian triển khai thực hiện, Nghị định số 58/2016/NĐ-CP quy định về kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự và xuất khẩu, nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự gặp phải một số hạn chế, bất cập. Để có cơ sở báo cáo, đề nghị Chính phủ sửa đổi, bổ sung, Ban Cơ yếu Chính phủ gửi văn bản đề nghị tổ chức, doanh nghiệp cung cấp thông tin để xây dựng Báo cáo tổng kết thi hành Nghị định.

  • Bảo mật dịch vụ họp trực tuyến theo mô hình SFU trên nền WebRTC (Phần 2)

    Bảo mật dịch vụ họp trực tuyến theo mô hình SFU trên nền WebRTC (Phần 2)

     20:00 | 29/01/2022

    Trong Phần 1, bài báo đã giới thiệu về các công nghệ lõi được sử dụng trong mô hình họp trực tuyến SFU, trong đó đã trình bày nhiều công nghệ lõi, thuật toán được áp dụng để tối ưu hóa băng thông và xử lý dữ liệu trong mô hình SFU. Trong Phần 2 này, nhóm tác giả tiếp tục trình bày thêm thuật toán GCC (Google Congestion Control) để tối ưu hóa băng thông và kiểm soát tắc nghẽn dữ liệu trong mô hình SFU. Phần còn lại của bài báo, tập trung trình bày các giải pháp bảo mật dữ liệu trong mô hình SFU.

  • Tiêu chuẩn IEC 62443 nền tảng an toàn mạng công nghiệp

    Tiêu chuẩn IEC 62443 nền tảng an toàn mạng công nghiệp

     10:00 | 29/10/2021

    Các hệ thống công nghiệp phụ thuộc vào công nghệ vận hành luôn coi trọng vấn đề về an toàn mạng. Tiêu chuẩn IEC 62443 được phát triển để bảo đảm an toàn cho các mạng truyền thông công nghiệp và các hệ thống điều khiển và tự động hóa công nghiệp (Industrial Automation and Control Systems - IACS) thông qua phương pháp tiếp cận có hệ thống.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang