• 17:02 | 20/04/2024

Lễ ký kết thỏa thuận trong lĩnh vực Giám sát an toàn thông tin trên mạng CNTT giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và UBND TP Đà Nẵng

15:00 | 19/03/2015 | HOẠT ĐỘNG – SỰ KIỆN NGÀNH CƠ YẾU

Tin liên quan

  • Ban Cơ yếu Chính phủ giúp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải

    Ban Cơ yếu Chính phủ giúp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải

     16:00 | 23/10/2018

    Chiều 23/10/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ thông tin và Giám sát An ninh mạng, Ban Cơ yếu Chính phủ (CYCP) và Trung tâm Công nghệ thông tin, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã ký thỏa thuận phối hợp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ GTVT; Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào, Phó Trưởng ban Ban CYCP; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của Ban CYCP và Bộ GTVT.

  • Điện Biên khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến

    Điện Biên khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến

     09:00 | 16/10/2019

    Mới đây, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ Khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến và ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần VNG.

  • Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và VNPT

    Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và VNPT

     16:00 | 29/11/2018

    Ngày 28/11/2018, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2018 - 2023. Tham dự Lễ ký kết, phía Ban Cơ yếu Chính phủ có các đồng chí: Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn, Trưởng ban; Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị. Phía Tập đoàn VNPT có ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên và đại diện lãnh đạo các công ty thuộc Tập đoàn.

  • Nâng cao hiệu quả chương trình giám sát an toàn thông tin trong thời đại bùng nổ dữ liệu

    Nâng cao hiệu quả chương trình giám sát an toàn thông tin trong thời đại bùng nổ dữ liệu

     15:00 | 03/07/2018

    Phần lớn các nhà phân tích an toàn thông tin (ATTT) hàng ngày đều thực hiện công việc được ví như là “mò kim đáy bể”. Họ sử dụng các công cụ của hệ thống giám sát an toàn mạng (Security information and event management - SIEM) và các hệ thống quản lý đăng nhập để phân tích, đồng thời phải luôn cập nhật, tiếp thu các xu hướng công nghệ mới nhất. Việc phải xử lý liên tục các công việc đó khiến họ mất khá nhiều thời gian với khối lượng lớn dữ liệu có giá trị thấp và có thể bỏ qua các cảnh báo có giá trị. Do đó, cần xem lại cách tiếp cận và triển khai đối với việc giám sát ATTT. Để nâng cao hiệu quả chương trình giám sát ATTT, chúng ta cần nhìn lại và cân nhắc chính xác những gì cần đạt được cho việc giám sát ATTT và phản hồi sự cố.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Trường thu về An ninh mạng tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã

    Trường thu về An ninh mạng tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã

     15:00 | 25/10/2023

    Trường thu Việt Nam – Nhật Bản về An ninh mạng (Vietnam-Japan Autumn School on Cyber Security) được tổ chức dưới sự chủ trì của Học viện Kỹ thuật mật mã phối hợp với Viện Khoa học công nghệ tiên tiến Nhật Bản (Japan Advanced Institute of Science and Technology - JAIST) và Làng An toàn, An ninh thông tin diễn ra trong 03 ngày từ ngày 15-17/10/2023. Sự kiện đã thực sự trở thành một diễn đàn học thuật để sinh viên, giảng viên của Học viện Kỹ thuật mật mã nói riêng và các học giả từ tất cả các tổ chức liên quan ở Việt Nam nói chung cùng nhau học tập, trao đổi ý tưởng và hướng nghiên cứu với các giảng viên ưu tú ở nước ngoài.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia "An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia''

    Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia "An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia''

     17:00 | 16/06/2023

    Ngày 15/6/2023, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương và Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “An ninh mạng và Mật mã trong nền an ninh quốc gia”. Hội thảo nhằm làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về an ninh mạng, vấn đề quản trị an ninh mạng trong nền an ninh quốc gia Việt Nam và thế giới, nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển nguồn lực cho an ninh mạng….

  • Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

    Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc năm 2023

     21:00 | 24/05/2023

    Ngày 24/5/2023, tại Hà Nội Viện 10/Bộ Tư lệnh 86 tổ chức Hội thảo Ngày an toàn thông tin miền Bắc với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng”. Hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận các chuyên đề về thực trạng, nhu cầu và các giải pháp công nghệ trong chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị trong quân đội; các vấn đề kỹ thuật, công nghệ trong triển khai Chuyển đổi số gắn với an toàn thông tin, an ninh mạng trong Bộ Quốc phòng.

  • Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022

    Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022

     15:00 | 16/12/2022

    Sáng ngày 7/12, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã phối hợp tổ chức Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022. Sự kiện nhằm đóng góp các nội dung về tương lai bền vững cho Internet Việt Nam cũng như nhìn lại chặng đường 25 năm đã qua của Internet Việt Nam.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang