• 05:55 | 20/04/2024

Loại bỏ mối lo thiếu hụt nhân sự chuyên trách an toàn thông tin với VCS-CyCir

14:00 | 27/07/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

ĐT

Tin liên quan

  • Viettel ra mắt nền tảng Giải pháp điều phối, tự động hoá và phản ứng an ninh mạng

    Viettel ra mắt nền tảng Giải pháp điều phối, tự động hoá và phản ứng an ninh mạng

     13:00 | 23/11/2020

    Nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin, Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) chính thức ra mắt giải pháp điều phối, tự động hóa phản ứng an ninh thông tin tập trung, với tên gọi VCS-CyCir.

  • VCS-CyCir: Nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin

    VCS-CyCir: Nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin

     16:00 | 17/09/2021

    VCS-CyCir là giải pháp điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng (Viettel Security Orchestration, Automation and Response) của Công ty An ninh mạng Viettel giúp xác định, ưu tiên và tiêu chuẩn hóa cho các chức năng ứng phó sự cố. Xây dựng dựa trên công nghệ tự động hóa thông qua việc tích hợp với các công nghệ bảo mật, công nghệ thông tin theo các kịch bản xử lý (playbook) được định nghĩa động, VCS-CyCir giúp tổ chức đạt được mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả trong quá trình quản lý và vận hành các hệ thống an toàn thông tin.

  • VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

    VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

     15:00 | 11/08/2021

    Trong một thế giới số không biên giới, nhu cầu làm việc từ xa, truy cập dữ liệu trong hệ thống nội bộ từ các thiết bị bên ngoài, hay ứng cứu sự cố từ xa trở nên rất phổ biến. Đi kèm với đó là những rủi ro mất an toàn thông tin và vận hành hệ thống ngày một gia tăng. Trước bối cảnh đó, giải pháp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel ra đời giúp bảo mật mạng lưới trong quá trình kết nối và truy cập từ xa, được xây dựng dựa trên các yêu cầu tối đa hóa an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

  • Hệ sinh thái học máy các giải pháp bảo mật của Viettel Cyber Security

    Hệ sinh thái học máy các giải pháp bảo mật của Viettel Cyber Security

     08:00 | 24/08/2021

    Học máy có vai trò ngày càng lớn đối với an toàn mạng, bởi nó giúp an toàn mạng trở nên đơn giản, chủ động hơn, giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả. Sớm nắm bắt được vấn đề này, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) cho ra mắt Hệ sinh thái các giải pháp bảo mật ứng dụng công nghệ học máy giúp chống lại các mối đe dọa an ninh mạng, bảo vệ an toàn hệ thống, tài sản số cho tổ chức, doanh nghiệp.

  • Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

    Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

     10:00 | 25/08/2021

    Trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, việc làm chủ không gian mạng là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. An toàn, an ninh mạng là chiếc khiên vững chắc bảo vệ thành quả công cuộc chuyển đổi số.

  • Giám sát an ninh mạng trong tầm tay với VCS-CyM

    Giám sát an ninh mạng trong tầm tay với VCS-CyM

     14:00 | 23/08/2021

    Giải pháp giám sát an ninh mạng VCS-CyM (Viettel Security Information & Event Management) là sản phẩm tự phát triển của Công ty An ninh mạng Viettel. Sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giải pháp VCS-CyM hỗ trợ tối đa người dùng trong công tác vận hành, giám sát an toàn thông tin của các tổ chức, đơn vị.

  • Linh hoạt, đơn giản, an toàn khi làm việc từ xa với VCS M-Suite

    Linh hoạt, đơn giản, an toàn khi làm việc từ xa với VCS M-Suite

     14:00 | 16/09/2021

    Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp ứng phó với bối cảnh gia tăng các mối đe dọa trong quá trình làm việc từ xa, tăng tốc chuyển đổi số, giải pháp làm việc từ xa an toàn cho doanh nghiệp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) hỗ trợ tối đa, giúp đảm bảo an toàn cho không gian làm việc trực tuyến.

  • Giải pháp làm việc từ xa đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của tổ chức

    Giải pháp làm việc từ xa đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của tổ chức

     19:00 | 19/08/2021

    Sáng 19/8/2021, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp làm việc từ xa an toàn dành cho doanh nghiệp” và ra mắt sản phẩm mới VCS M-Suite.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Giải pháp chống can thiệp vật lý trái phép thiết bị bảo mật

    Giải pháp chống can thiệp vật lý trái phép thiết bị bảo mật

     10:00 | 05/02/2024

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, thiết bị bảo mật đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ các thông tin và dữ liệu nhạy cảm. Tuy nhiên, sự tiến bộ của công nghệ cũng đặt ra các thách thức về an toàn thông tin, trong đó tấn công can thiệp vật lý trái phép thiết bị bảo mật là một trong những mối đe dọa tiềm tàng và gây rủi ro cao. Bài báo này sẽ giới thiệu về các phương pháp tấn công vật lý và một số giải pháp phòng chống tấn công phần cứng cho thiết bị bảo mật.

  • AI tạo sinh và các dịch vụ CaaS sẽ khiến các cuộc tấn công mạng trở nên dễ dàng trong tương lai

    AI tạo sinh và các dịch vụ CaaS sẽ khiến các cuộc tấn công mạng trở nên dễ dàng trong tương lai

     09:00 | 06/12/2023

    Các cuộc chiến tranh giành lãnh địa trên không gian mạng trong tương lai sẽ xuất hiện và gia tăng giữa các nhóm tội phạm mạng khi nhiều đối thủ tập trung vào cùng một mục tiêu. Vừa qua Fortinet đã công bố Báo cáo Dự báo về các mối đe dọa an ninh mạng năm 2024 từ đội ngũ nghiên cứu FortiGuard Labs đưa ra những tác động của AI tới mô hình chiến tranh mạng, đồng thời nhấn mạnh xu hướng các mối đe dọa mới nổi có thể định hình bối cảnh chuyển đổi số trong năm tới và những năm sau.

  • Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

    Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

     10:00 | 15/09/2023

    Thư rác hay email spam là một vấn nạn lớn hiện nay, chúng đã xuất hiện từ rất lâu cùng với sự phát triển của Internet và không chỉ gây phiền nhiễu, tốn thời gian mà còn có thể chứa một số nội dung nguy hiểm. Ước tính có tới 94% phần mềm độc hại được phân phối dưới dạng email spam, một số nguy cơ tiềm ẩn khác bao gồm phần mềm gián điệp, lừa đảo và mã độc tống tiền. Trong bài viết này sẽ thông tin đến bạn đọc cách nhận biết thư rác và ngăn chặn thư rác không mong muốn.

  • Một số giải pháp an ninh mạng cho các nhà máy thông minh

    Một số giải pháp an ninh mạng cho các nhà máy thông minh

     11:00 | 27/01/2023

    Nhà máy thông minh hay sản xuất thông minh là sự phát triển vượt bậc từ một hệ thống sản xuất truyền thống sang một hệ thống sản xuất thông minh dựa trên dữ liệu có thể kết nối và xử lý liên tục, được thu thập từ các máy móc thiết bị sản xuất, đến các quy trình sản xuất và kinh doanh. Việc kết nối với điện toán đám mây và môi trường Internet mang lại nhiều lợi thế cho hệ thống, tuy nhiên nó cũng dẫn đến nguy cơ bị tấn công mạng. Các cuộc tấn công mạng vào các hệ thống sản xuất công nghiệp có thể làm tê liệt dây chuyền vận hành và từ chối hoạt động truy cập vào dữ liệu quan trọng. Do đó, cần thiết lập các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để phát hiện và bảo vệ trước các mối đe dọa an ninh từ các cuộc tấn công độc hại vào hạ tầng mạng và các thiết bị công nghiệp đối với sự phát triển của mô hình nhà máy thông minh.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang