• 06:38 | 20/04/2024

Hệ sinh thái học máy các giải pháp bảo mật của Viettel Cyber Security

08:00 | 24/08/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

Phong Thu

Tin liên quan

  • VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

    VCS M-Suite: giải pháp truy cập từ xa an toàn số 1 Việt Nam

     15:00 | 11/08/2021

    Trong một thế giới số không biên giới, nhu cầu làm việc từ xa, truy cập dữ liệu trong hệ thống nội bộ từ các thiết bị bên ngoài, hay ứng cứu sự cố từ xa trở nên rất phổ biến. Đi kèm với đó là những rủi ro mất an toàn thông tin và vận hành hệ thống ngày một gia tăng. Trước bối cảnh đó, giải pháp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel ra đời giúp bảo mật mạng lưới trong quá trình kết nối và truy cập từ xa, được xây dựng dựa trên các yêu cầu tối đa hóa an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

  • Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

    Viettel Killchain & Anomaly: giải pháp phân tích hành vi bất thường số một Việt Nam

     10:00 | 25/08/2021

    Trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, việc làm chủ không gian mạng là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. An toàn, an ninh mạng là chiếc khiên vững chắc bảo vệ thành quả công cuộc chuyển đổi số.

  • INFOGRAPHIC: Học máy cho người mới bắt đầu

    INFOGRAPHIC: Học máy cho người mới bắt đầu

     07:00 | 27/09/2021

    Trí tuệ nhân tạo và học máy có thể là một trong những đồng minh mạnh nhất trong cuộc chiến chống lại tấn công mạng, giúp mở rộng quy mô và tăng tốc tốc độ quản lý dữ liệu. Vậy Học máy là gì? Học máy có thể đem lại những ứng dụng gì trong cuộc sống?

  • Tấn công học máy đối nghịch trong mạng 5G và giải pháp

    Tấn công học máy đối nghịch trong mạng 5G và giải pháp

     13:00 | 05/09/2022

    Mạng 5G ngày càng trở nên phổ biến với các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: hội nghị trực tuyến, xe tự lái, chăm sóc sức khỏe từ xa, máy bay không người lái, thực tế ảo.... Bằng cách tích hợp học máy vào công nghệ 5G với những ưu điểm nổi bật về tốc độ và kết nối, hệ thống liên lạc sẽ trở nên thông minh hơn với khả năng vô tuyến nhận thức được hỗ trợ bởi các mô hình học máy để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như cảm nhận và chia sẻ phổ tần. Tuy nhiên, điều đó cũng dẫn đến những nguy cơ mới từ các cuộc tấn công nhắm vào các ứng dụng học máy. Bài báo sau đây sẽ giới thiệu đến độc giả về kỹ thuật học máy đối nghịch và một số kịch bản tấn công sử dụng kỹ thuật này đối với mạng 5G cũng như một số giải pháp phòng chống.

  • Công ty An ninh mạng Viettel đồng hành cùng Tọa đàm CIO/CSO 2021

    Công ty An ninh mạng Viettel đồng hành cùng Tọa đàm CIO/CSO 2021

     17:00 | 10/09/2021

    Tại Tọa đàm Cấp cao Lãnh đạo công nghệ thông tin và an toàn thông tin (CIO/CSO) năm 2021 chủ đề “Nâng cao năng lực ứng phó thách thức an toàn, an ninh mạng trong tình hình mới nhất” diễn ra ngày 09/9 vừa qua, Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) đã khuyến nghị với các tổ chức, doanh nghiệp về phương pháp tiếp cận mới trong việc giám sát và phòng ngừa rủi ro an toàn thông tin, đồng thời cho ra mắt Nền tảng điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng VCS-CyCir.

  • Loại bỏ mối lo thiếu hụt nhân sự chuyên trách an toàn thông tin với VCS-CyCir

    Loại bỏ mối lo thiếu hụt nhân sự chuyên trách an toàn thông tin với VCS-CyCir

     14:00 | 27/07/2021

    Việc giám sát và phản ứng an toàn thông tin trên nhiều công cụ, giải pháp riêng lẻ khiến các tổ chức phải đối mặt với nhiều thách thức; gây quá tải cho đội ngũ chuyên trách về ATTT. Đáp ứng nhu cầu tất yếu của các tổ chức, giải pháp điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng VCS-CyCir của Công ty an ninh mạng Viettel là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin cho mỗi tổ chức/ doanh nghiệp.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Giải pháp phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc (Phần I)

    Giải pháp phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc (Phần I)

     09:00 | 10/01/2024

    Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có vai trò hết sức quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. Trong đó, lĩnh vực an toàn thông tin, giám sát an ninh thông minh có tiềm năng ứng dụng rất lớn. Bên cạnh các giải pháp như phát hiện mạng Botnet [1], phát hiện tấn công trinh sát mạng [2], việc ứng dụng AI trong giám sát an ninh, hỗ trợ điều tra tội phạm cũng đang được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rộng rãi. Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất giải pháp sử dụng mô hình mạng nơ-ron tinh gọn phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc. Kết quả nghiên cứu có vai trò quan trọng làm cơ sở xây dựng và phát triển các mô hình phân loại hành động bất thường, phát hiện xâm nhập.

  • Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

    Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

     10:00 | 22/09/2023

    Internet robot hay bot là các ứng dụng phần mềm thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại một cách tự động qua mạng. Chúng có thể hữu ích để cung cấp các dịch vụ như công cụ tìm kiếm, trợ lý kỹ thuật số và chatbot. Tuy nhiên, không phải tất cả các bot đều hữu ích. Một số bot độc hại và có thể gây ra rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư bằng cách tấn công các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và API. Bài báo này sẽ đưa ra một số thống kê đáng báo động về sự gia tăng của bot độc hại trên môi trường Internet, từ đó đưa ra một số kỹ thuật ngăn chặn mà các tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) có thể tham khảo để đối phó với lưu lượng bot độc hại.

  • Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

    Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

     10:00 | 15/09/2023

    Thư rác hay email spam là một vấn nạn lớn hiện nay, chúng đã xuất hiện từ rất lâu cùng với sự phát triển của Internet và không chỉ gây phiền nhiễu, tốn thời gian mà còn có thể chứa một số nội dung nguy hiểm. Ước tính có tới 94% phần mềm độc hại được phân phối dưới dạng email spam, một số nguy cơ tiềm ẩn khác bao gồm phần mềm gián điệp, lừa đảo và mã độc tống tiền. Trong bài viết này sẽ thông tin đến bạn đọc cách nhận biết thư rác và ngăn chặn thư rác không mong muốn.

  • Vận hành Zero Trust trong đám mây

    Vận hành Zero Trust trong đám mây

     14:00 | 02/08/2023

    Ngày nay, nhiều tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) đã nhận thức được việc chuyển khối lượng công việc lên đám mây sẽ an toàn hơn là tại cơ sở. Phần lớn cho rằng nhà cung cấp dịch vụ đám mây (CSP) sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật. Tuy nhiên, để có được điều này thì cần phải có các bước quan trọng để đảm bảo tính bảo mật của nó.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang