• 10:43 | 24/04/2024

Bkav sử dụng mặt nạ mở khóa Face ID iPhone X

14:00 | 17/11/2017 | GIẢI PHÁP KHÁC

(nguồn BKAV)

Tin liên quan

  • Bkav cung cấp miễn phí công cụ kiểm tra online lỗ hổng Meltdown và Spectre

    Bkav cung cấp miễn phí công cụ kiểm tra online lỗ hổng Meltdown và Spectre

     09:00 | 07/03/2018

    Để tránh nguy cơ mất an toàn thông tin, hiện người dùng có thể kiểm tra xem trên thiết bị đã được vá các lỗ hổng Meltdown, Spectre hay chưa bằng công cụ kiểm tra online miễn phí của Bkav tại địa chỉ: http://www.bkav.com.vn/meltdown.

  • Cách bảo vệ email trên iPhone bằng Face ID hoặc Touch ID

    Cách bảo vệ email trên iPhone bằng Face ID hoặc Touch ID

     09:00 | 27/09/2019

    Sử dụng Face ID và Touch ID để mở khóa iPhone, cấp quyền giao dịch, thanh toán, đăng nhập ứng dụng bên thứ ba... dần trở thành tính năng bảo mật được người dùng sử dụng phổ biến. Theo thông tin từ Kaspersky, tính năng này cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc bảo mật email Outlook.

  • Ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo trong phần mềm diệt virus Bkav 2019

    Ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo trong phần mềm diệt virus Bkav 2019

     09:00 | 13/05/2019

    Theo Tập đoàn công nghệ Bkav (Việt Nam), công nghệ trí tuệ nhân tạo của phần mềm diệt virus Bkav 2019 tự động phân tích, phát hiện sớm và ngăn chặn các hình thức tấn công theo kịch bản, có chủ đích như: tấn công APT, tấn công mã hóa dữ liệu, tấn công đào tiền ảo…

  • Mã độc tống tiền W32.WeakPass tấn công hàng trăm máy chủ tại Việt Nam

    Mã độc tống tiền W32.WeakPass tấn công hàng trăm máy chủ tại Việt Nam

     13:00 | 19/02/2019

    Ngày 14/02/2019, Bkav đã phát đi cảnh báo về một chiến dịch phát tán mã độc tống tiền W32.WeakPass nhắm mục tiêu vào các máy chủ tại Việt Nam.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Giải pháp phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc (Phần I)

    Giải pháp phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc (Phần I)

     09:00 | 10/01/2024

    Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có vai trò hết sức quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. Trong đó, lĩnh vực an toàn thông tin, giám sát an ninh thông minh có tiềm năng ứng dụng rất lớn. Bên cạnh các giải pháp như phát hiện mạng Botnet [1], phát hiện tấn công trinh sát mạng [2], việc ứng dụng AI trong giám sát an ninh, hỗ trợ điều tra tội phạm cũng đang được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rộng rãi. Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất giải pháp sử dụng mô hình mạng nơ-ron tinh gọn phân loại tương tác giữa 2 người trong chuỗi ảnh rời rạc. Kết quả nghiên cứu có vai trò quan trọng làm cơ sở xây dựng và phát triển các mô hình phân loại hành động bất thường, phát hiện xâm nhập.

  • Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

    Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

     10:00 | 13/12/2023

    Meta đã chính thức triển khai hỗ trợ mã hóa đầu cuối - End-to-end encryption (E2EE) trong ứng dụng Messenger cho các cuộc gọi và tin nhắn cá nhân theo mặc định trong bản cập nhật mới lần này, bên cạnh một số bộ tính năng mới cho phép người dùng có thể kiểm soát và thao tác dễ dàng và hiệu quả hơn trong các cuộc trò chuyện.

  • Cách nhận biết Macbook bị tấn công

    Cách nhận biết Macbook bị tấn công

     10:00 | 28/08/2023

    Trước đây đã có những quan điểm cho rằng MacBook rất khó bị tấn công và các tin tặc thường không chú trọng nhắm mục tiêu đến các dòng máy tính chạy hệ điều hành macOS. Một trong những nguyên do chính xuất phát từ các sản phẩm của Apple luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn kiểu dáng thiết kế, đặc biệt là khả năng bảo mật, nhưng trên thực tế MacBook vẫn có thể trở thành mục tiêu khai thác của các tin tặc. Mặc dù không bị xâm phạm thường xuyên như máy tính Windows, tuy nhiên đã xuất hiện nhiều trường hợp tin tặc tấn công thành công vào MacBook, từ các chương trình giả mạo đến khai thác lỗ hổng bảo mật. Chính vì vậy, việc trang bị những kỹ năng an toàn cần thiết sẽ giúp người dùng chủ động nhận biết sớm các dấu hiệu khi Macbook bị tấn công, đồng thời có những phương án bảo vệ hiệu quả trước các mối đe dọa tiềm tàng có thể xảy ra.

  • Bảo mật D2D cho mạng 5G IoT dựa vào mật mã hạng nhẹ

    Bảo mật D2D cho mạng 5G IoT dựa vào mật mã hạng nhẹ

     09:00 | 09/03/2023

    D2D (Device-to-Device) là phương tiện liên lạc trực tiếp giữa các thiết bị mà không qua nút trung gian, nó giúp mở rộng phạm vi phủ sóng di động và tăng cường tái sử dụng tần số vô tuyến trong mạng 5G [1]. Đồng thời, D2D còn là công nghệ lõi của liên lạc giữa thiết bị với vạn vật IoT. Tuy nhiên, truyền thông D2D trong mạng 5G là kiểu mạng thông tin di động có nhiều thách thức bao gồm ẩn danh, nghe lén, đánh cắp quyền riêng tư, tấn công tự do… Những thách thức này sẽ khó giảm thiểu hơn do tính chất hạn chế tài nguyên của các thiết bị IoT. Do đó, việc sử dụng mật mã hạng nhẹ vào bảo mật hệ thống D2D nhằm đáp ứng yêu cầu về năng lượng tiêu thụ, tài nguyên bộ nhớ, tốc độ thực thi bảo mật xác thực trong 5G IoT là đặc biệt quan trọng. Bài báo đi phân tích các bước trong mô hình bảo mật D2D cho mạng 5G IoT. Từ đó, đề xuất thuật toán có thể sử dụng để bảo mật liên lạc D2D cho các thiết bị 5G IoT.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang